NHỮNG SAI LẦM NGHIÊM TRỌNG TRONG CÁCH CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG HÀNG NGÀY 

Hàm răng đẹp đẽ và duyên dáng sẽ thu hút ánh nhìn và nhận được cảm tình của người đối diện. Chính vì thế mà chăm sóc răng miệng hàng ngày là cực kỳ quan trọng, bạn đừng chủ quan mà hãy thực hiện sao cho đúng cách nhé.

-  Đánh răng ngay sau khi ăn
Một số người thường có thói quen đánh răng ngay sau khi ăn nhưng điều đó sẽ làm yếu nướu và răng vì những thực phẩm và đồ uống có tính axit như nước chanh, nước cam có thể làm hại men răng, thế nên, sau bữa ăn môi trường khoang miệng cần thời gian để cân bằng độ pH, và đó là lý do mà các chuyên gia khuyên bạn nên đánh sau khi ăn ít nhất 30 phút.

-   Quên đánh răng trước khi đi ngủ
Trong khi bạn ngủ vi khuẩn trong răng miệng có điều kiện thuận lợi phát triển kéo theo đó là nguy cơ men răng bị ăn mòn, sâu răng, bệnh nướu răng và mảng bám. Vì thế đừng quên đánh răng trước khi đi ngủ nhé!

-   Đánh răng quá nhiều lần trong ngày
Các chuyên gia cho biết, đánh răng hai lần mỗi ngày và sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch răng là giải pháp hoàn hảo trong chăm sóc răng miệng. Đánh răng quá nhiều lần không thực sự cần thiết mà lại có thể gây tổn thương men răng.
Nếu sau khi ăn trưa hoặc các bữa khác trong ngày để làm sạch khoang miệng thì bạn nên súc miệng lại bằng nước sạch hoặc nước muối sinh lý thay vì chải răng.

-   Không vệ sinh nướu và lưỡi
Bạn thường không chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng lưỡi và nướu nhưng điều này thật ra rất sai lầm vì thức ăn và vi khuẩn sẽ dễ bám dính vào gây hôi miệng và viêm nhiễm nướu. Để nướu khỏe mạnh bạn có thể mát xa bằng bàn chải đánh răng hoặc ngón tay (nhớ rửa sạch trước và sau khi thực hiện nhé!).

-   Đánh răng quá mạnh
Khi chúng ta nhấn bàn chải quá mạnh sẽ làm tổn thương nướu và răng mà không thể loại bỏ được các mẩu thức ăn thừa. Rất nhiều người đánh răng sai cách là chà sát mạnh và chải bàn chải ngang làm mòn men răng. Chỉ cần bạn chú ý và thực hiện theo đúng hướng dẫn sau thì việc đánh răng sẽ loại bỏ phần vi khuẩn đáng kể đấy!

Đến với khách hàng bằng sự chân thành và tấm lòng của người Nha sĩ, NHA KHOA ĐẤT VIỆT vẫn luôn cố gắng và nỗ lực từng ngày, để đổi lấy những phút giây hạnh phúc trên môi.

NHA KHOA ĐẤT VIỆT

Địa chỉ: 102 Ngô Quyền P5, Q10

Website: www.nhakhoadatviet.com

Call/zalo: 028.3957.3201 - 0903.855.775

#nhakhoadatviet #bocrangsuuytinsaigon #nhakhoauytinsaigon #nhakhoaquan10 #nha_khoa_quan_10 #trongrangImplantquan10 #Implant #rang_su_tham_my_quan_10 #rangthammyquan10 #boc_răng_sứ_uy_tín_tphcm #dán_sứ

© Copyright 2024 | Nha Khoa Đất Việt | All Rights Reserved | Thiết kế bởi Webphukhang
Đặt lịch hẹn
Số điện thoại
0903 855 775
Top